top of page

Pic Story

DO NOT TOUCH


OTO 08

ep.

CUT SCENE :: มันเหมือนจะมาม่า

---------------------------------------------

“เราจะช่วยชานยอลก็ได้...”

“ซี๊ดดดดด อ่าห์....” ชานยอลหลับตาพริ้มพร้อมๆกับแอ่นแผ่นอกขึ้นจากพื้นเพราะบัดนี้ มือของคนตัวเล็กกำลังค่อยๆเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆจนใกล้จะถึงจุดยุทธศาสตร์อยู่แล้ว!

“แต่ชานยอลก็ต้องช่วยเราด้วยเหมือนกัน..”

“อ่าห์....จะช่วยก็รีบๆเข้า! กูใกล้จะตายอยู่แล้ว”

แบคฮยอนพยักหน้าก่อนจะเลื่อนมือไปจับขอบกางเกงนอนชานยอล แล้วค่อยๆจัดการร่นมันลงมาอย่างเชื่องช้า! บอกเลยว่าการกระทำของไอ้แรคคูนมันทำให้คนที่นอนรออยู่ถึงกับรู้สึกขัดใจไม่ใช่น้อย!ชานยอลค่อยๆใช้ศอกยันตัวขึ้นก่อนจะใช้สายตาคมมองคาดโทษไอ้แรคคูน! ซึ่งมันบังอาจมากที่หันมายิ้มตายี่ให้เขาอย่างหน้าตาเฉย ที่สำคัญ! มือมันดันหยุดตามไปด้วย! นี่มันกำลังกวนตีนอีกแล้ว!!

“ไอ้แรคคูนมึง!! อ่าห์...”

ไม่รอให้ชานยอลได้ปริปากบ่น คนตัวเล็กก้มหน้าลงไปประทับริมฝีปากบนส่วนแข็งขืนที่กำลังนูนพองเหนือเนื้อผ้ากางเกงชั้นใน ชานยอลถึงกับเงยหน้าขึ้นแล้วหลับตาเพื่อปลดปล่อยความตื่นเต้นและหวาดเสียวที่มันกำลังอัดอั้น!

สำหรับชานยอลแล้ว! แม้จะเคยผ่านประสบการณ์มามากถึงขั้นที่ว่าเคยได้ฉายาหื่นไม่เลือกคู่! แต่ก็ใช่ว่าทุกครั้งที่เขาจะได้รับความรู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะบ้าแบบนี้! ในเมื่อครั้งที่ผ่านมาชานยอลก็แค่สอดแล้วกระแทกให้เสร็จๆไป!

“ด่ะ เดี๋ยวๆ! อ่าห์! มึง! อ่ะ อ่า อู้ววว!”

ชานยอลถึงกับกลืนคำด่าลงคอแล้วเปลี่ยนไปเป็นครางเสียงตลกบริโภคแทน! เมื่อในทีแรกไอ้แรคคูนมันค่อยๆรั้งขอบของขากางเกงชั้นในขึ้นมาแทนทีมันจะถอดออกทั้งหมด! ริมฝีปากบางกำลังพรมจูบลงตามซอกขาด้านในของเขา ชานยอลถึงกับบิดเร้าเพราะความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะประเมินค่าได้! ไอ้แรคคูนมันเจ้าเล่ห์นัก! ชานยอลไม่คิดมาก่อนเลยว่าคนที่กวนตีนตาใสแบบแบคฮยอนจะสามารถสร้างอะไรที่ทำให้เขาเสียวซ่านอย่างนี้ได้!

เชื่อเถอะ! ว่าไอ้แรคคูนมันไม่ใส..

“อ่ะ อ่า อย่างนั้นแหล่ะ อ่า!”

ชานยอลถึงกับแอ่นหลังขึ้นมาอีกครั้ง! เมื่อในที่สุดไอ้แรคคูนก็เคลื่อนริมฝีปากของมันมาขบเม้มบริเวณส่วนปลายแข็งขืนของเขาจนได้ มันขบเม้มซ้ำไปซ้ำมาจนทำให้ความเสียวซ่านพุ่งถึงจุดกระสันอยากแบบสุดๆ! มันทำให้ชานยอลรู้สึกไม่พอ!!และต้องการอีกให้มากขึ้น! เด็กหนุ่มพูดเสียงกระเส่าอย่างต้องการ!

“อ่ะ อมเข้าไปเร็ว! ไอ้แรคคูนกูบอกให้อม!”

กึ่ก!!

เหมือนโลกหยุดหมุน! ชานยอลรู้สึกหน้าชาหลังจากที่ไอ้แรคคูนมันผละริมฝีปากออกจากส่วนแข็งขืนของเขาแล้วลุกขึ้นนั่งมองเขาด้วยสายตาที่คาดเดาไม่ได้!

“มึง! หยุดทำไมวะ! ไม่เอาแบบนี้ดิ!” ชานยอลแทบจะคลั่งตาย ตอนนี้เหมือนคนขี้ไม่สุด! ชานยอลไม่ชอบ!! ไม่ชอบให้ไอ้แรคคูนหยุดกลางคันแบบนี้! ไม่สิ! อันที่จริงมันยังไม่ทันจะได้เริ่มด้วยซ้ำ!

“ถ้าสั่งมากนักก็ทำเองดิ”

“...”

“...”

แบคฮยอนไม่รู้เลยว่าความเงียบโรยตัวได้ถึงสามวินาทีหรือเปล่า? ในเมื่อชานยอลไม่ปล่อยโอกาสให้เขาได้ทันนั่งนับ! ร่างสูงลุกพรวดก่อนจะดันหัวไหล่แบคฮยอนให้หงายหลังลงพื้น พร้อมกับขึ้นคร่อมตัวของเขาทันที แบคฮยอนถึงกับผงะเมื่อชานยอลกำลังใช้มือหนาร่นขอบกางเกงนอนของเขาลงอย่างรวดเร็ว

“จะทำอะไรอ่ะชานยอล!”

“มึงก็รู้ว่าคนอย่างกูไม่ชอบความปราณีต..”

พูดจบก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ชานยอลร่นกางเกงนอนของแบคฮยอนลงมาจนถึงหัวเข่าพอดี คนตัวเล็กตกใจกับการจู่โจมที่เขายังไม่ทันได้ตั้งตัว! จนไม่ทันได้ขัดขืนหรือปัดมือคนตัวสูงออกตั้งแต่ตอนแรก! ชานยอลพูดต่อ

“กูไม่ใช่คนใจเย็นแบบมึงหรอกนะที่จะมานั่งยิ้มตาปิดให้กับอีกคนที่กำลังจะเป็นบ้า” ชานยอลพูดพร้อมๆกับดึงกางเกงชั้นในสีอ่อนลง ซึ่งเป็นด่านสุดท้ายระหว่างเขากับไอ้แรคคูน! “ดังนั้นถ้ามึงมัวลีลา!งั้นกูนี่แหล่ะ! ที่จะเป็นฝ่ายเริ่มเอง!”

“อ๊ะ! ช่ะ ชานยอลเดี๋ยว!! อ๊ะ!!”

มือหนารวบคลึงส่วนอ่อนไหวที่แข็งขืนของแบคฮยอนให้ตั้งขึ้น ก่อนจะก้มหน้าลงไปเพื่อกอบกุมมันด้วยโพรงปากร้อน! เพราะขนาดของแบคฮยอนไม่ใหญ่เท่าไหร่มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่เขาจะสามารถอมนูนเนื้อทั้งหมดนั่นเข้าปากจนมิดในคราเดียว...แบคฮยอนบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านและกระสันอยาก คนตัวเล็กเริ่มส่งเสียงร้องทันทีที่ชานยอลเริ่มขยับโพรงปากเข้าๆออกๆอย่างเร่งร้อน

“อ๊ะ! อ๊ะ!”

ชานยอลเหลือบตาขึ้นไปมองใบหน้าหวานที่กำลังหลับตาพริ้มพร้อมกับร่างที่บิดเร้าไปมาอย่างอยู่ไม่สุก แบคฮยอนตวัดมือไปบนเตียงชานยอลก่อนจะดึงปลายผ่าห่มลงมากัดเอาไว้เพื่อลดเสียงอันแสนน่าเกียจ

“ฮึ๊กๆ อื้อออ อึก!”

เพียงไม่ถึงสองนาทีสำหรับจังหวะเร่งเร้าที่เขามอบมันให้แบคฮยอน....คนตัวเล็กเริ่มแอ่นสะโพกมนขึ้นพร้อมๆกับจิกปลายเท้าลงบนพื้นแน่น! มือบางกำชับชายผ้าห่มให้แน่นขึ้นไปอีก ชานยอลไม่ใช่คนอ่อนประสบการณ์ถึงจะไม่รู้ว่าอาการนั้นคืออะไร...เขาผละโพรงปากออกจากส่วนของแข็งขืนของแบคฮยอนทันทีก่อนจะยกยิ้มอย่างพอใจ

“ไม่นะ! ชานยอล! อ่ะ อย่า!!”

แบคฮยอนแทบจะคลั่งตาย! ชานยอลจงใจล้างแค้นเขาโดยการหยุดทุกอย่างตอนที่เขาใกล้จะถึงฝั่งแบบนี้! มันชั่งทรมานเหลือเกินราวกับว่าห้วงอารมณ์แห่งความสุขได้โดนกระชากออกไป!! แบคฮยอนหยัดตัวขึ้นนั่งก่อนจะเอื้อมมือหยิบหมอนบนเตียงใกล้ๆมาขว้างใส่ชานยอลอย่างหัวเสีย! ร่างสูงกลั้วหัวเราะในลำคอเพราะรู้สึกพอใจที่เขาสามารถทำให้ไอ้แรคคูนคลั่งแบบนั้นได้!

“ถ้าไม่อยากค้างก็ช่วยกูให้เสร็จก่อนดิ แล้วกูจะทำให้ใหม่”

“งั้นเป็นบนเตียงได้ป่ะล่ะ เรากลัวหลังด้าน”

“เลดี้เฟริส..” ชานยอลยักคิ้วกวนก่อนจะลุกขึ้นแล้วก้มหัวขึ้นไปนั่งรอบนเตียงพลางตบมือปุ๊ๆลงบนที่นอนตรงหน้า

แบคฮยอนบ่นงุบงิบๆที่ถูกเรียกว่าเลดี้ แต่ก็ยอมลุกขึ้นไปนั่งบนเตียงอย่างว่าง่าย เพราะว่าเขาเป็นฝ่ายรับมาตลอดจะถูกเรียกว่าเลดี้ก็ไม่แปลก? แน่นอนว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าแบคฮยอนเคยมีแฟนเป็นผู้ชายอ่ะ แม้จะไม่เคยมีเรื่องปิดบังต่อคุณพ่อบีแต่ก็ยกเว้นเรื่องนี้ไว้เรื่องนึงล่ะกัน...อย่างน้อยการคบหรือชอบผู้ชายของแบคฮยอนก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร...แน่นอนว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้มาก่อน แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่

สำหรับเรื่องการผลัดกันช่วยระหว่างเขากับชานยอลในครั้งนี้...แบคฮยอนจะถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่อนผู้ชายเขาช่วยกันล่ะกัน...ถ้าไม่มีการสอดใส่ อย่างไงมันก็ไม่น่าเกียจ

“กูอ้าขารอนานและ เมื่อไหร่มึงจะอมให้กูซักที?”

--------------------

มันยังไม่ใช่NCจ๋านะคะ แต่เพราะมันค่อนจะติดเลทอยู่บ้าง เราเลยคัทมาไว้ในนี้

ยังไม่หมดแค่นี้น้ามีต่ออีกหน่อยนึง กลับไปอ่านต่อแล้วอย่าลืมคอมเม้นหรือสกรีมแท็ก #อย่าจับคอ เป็นกำลังใจให้เราบ้างนะ

>> http://writer.dek-d.com/wing_giez/writer/viewlongc.php?id=1421630&chapter=9

bottom of page