top of page

Pic Story

[SF] EX -

[SF] ALULAFIC

CHANBAEK l EX - 1/3

CUT SCENE :: EX - 1/3

------------------------------------

คนตัวเล็กตวัดขาข้างที่เหลือเขามาในอ่างก่อนจะขยับตัวนั่งหันประจันหน้าใครอีกคนอยู่บนขอบอ่างอาบน้ำราคาแพง ปลายเท้าเล็กที่ยังคงจมอยู่ใต้น้ำ ค่อยๆเลื่อนไปกดย้ำเป้ากางเกงของใครอีกคนซ้ำๆเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ เซฮุนส่งเสียงครางในลำคอเบาๆเพราะความเสียวซ่านและอารมณ์แห่งความเป็นชายที่กำลังจะถูกปลุกโดยเจ้าตัวแสบขี้ยั่ว

“ประธานโอครับ วันนี้คือวันแรกที่ผมทำหน้าที่เป็นเลขาส่วนตัวของคุณ”

“อืมม...แล้วยังไง”

“ผมจะทำให้คุณพอใจ”

“มากแค่ไหน...” เซฮุนเชิดหน้าขึ้นอีกครั้งเมื่อคนตัวเล็กขยับนิ้วเท้าใต้น้ำ พยายามจะสอดแทรกมันเข้าไปเหนือขอบกางเกงด้านหน้า

“มากพอที่จะทำให้คุณพึงพอใจ จนต้องเรียกใช้งานผมทั้งวัน”

“อยากทดลองงานก่อนเข้าบริษัทของผมหน่อยไหม คุณเลขาบยอน?”

ขวดครีมอาบน้ำราคาแพงที่เซฮุนกำลังสับสนถูกมือบางเอื้อมไปหยิบมันขึ้นมา แบคฮยอนจงใจเปิดฝาออกช้าๆ ก่อนจะค่อยๆถัดก้นตัวเองลงจากขอบอ่าง เสือกกายเข้ามากึ่งนั่งกึ่งนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของแฟนหนุ่ม เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งที่บางเฉียบอยู่แล้วกลับบางเข้าไปใหญ่ เมื่อมันสัมผัสโดนน้ำเปียกโชกจนเห็นไปถึงไหนๆ ใบหน้าของแบคฮยอนยังคงยิ้มหวานราวเด็กบริสุทธิ์ที่แสนไร้เดียงสา ทว่ามือเล็กข้างหนึ่งที่กำลังพยายามจะปลดกระดุมและซิปกางเกงของเขา กลับชาญชำนาญราวผู้ใหญ่ที่กร้านโลก

เพียงไม่นานเซฮุนก็ถูกปลุกเร้าด้วยมือเย็นๆที่กำลังกอบกำความเป็นชายของเขาเอาไว้จนแทบจะไม่มิด ซึ่งนั่นมันยิ่งทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะเสียวซ่านเพราะความสาสมใจแต่ไม่เต็มร้อย

ใบหน้าหล่อเหลาเชิดแหงนขึ้น ยามที่มือเล็กเปลี่ยนตำแหน่งมาเป็นปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาออกทีละเม็ดอย่างเชื่องช้า ริมฝีปากบางรูปกระจับโน้มลงมาสัมผัสแผ่วเบาลงไปบนแผงอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามสวยสง่า แบคฮยอนค่อยๆใช้ปลายลิ้นเรียววนไปตามเนินเนื้อที่หอมกรุ่นไปด้วยฟิโรโมนของเพศชาย ก่อนจะช้อนสายตายั่วยวนให้กับซีอีโอหนุ่มที่ชุดทำงานเปียกชุ่มเพราะเขา

“แบคฮยอน...อ่า....”

แบคฮยอนหันหลังให้อีกฝ่าย แทรกตัวเข้าไปนั่งพิงแผงอกของใครอีกคนระหว่างกลางของขาทั้งสองข้าง ครีมอาบน้ำถูกเทลงบนฝ่ามือเล็ก ก่อนที่มันจะถูกนำไปชโลมกับส่วนแข็งขืนที่ผงาดอยู่ใต้ผิวน้ำ เซฮุนครางหวิวเพราะความเสียวซ่านที่แบคฮยอนมอบให้ เขาก้มหน้าลงสูดดมกลิ่นแชมพูอ่อนๆที่ยังคงติดอยู่บนลุ่มผมของแฟนตัวเล็ก แม้ว่าเช้าวันนี้แบคฮยอนจะยังไม่ได้อาบน้ำ ทว่ากลิ่นแชมพูที่เขาเป็นคนสระให้เมื่อคืนยังคงอยู่

“รู้ไหมครับท่านประธาน ว่าความแตกต่างระหว่างแชมพูสระผมกับครีมอาบน้ำมันคืออะไร”

“ผมไม่ถนัดเรื่องพวกนี้ บางทีอาจจะต้องให้คุณเลขาช่วยอธิบาย”

“แชมพูมันจะหนืดและเหนียว ถ้าเอียงขวดดูมันจะไหลช้าเหมือนน้ำเชื่อม”

แบคฮยอนพูดครางยาน ทว่ามือเล็กกลับสาวความใหญ่โตของใครอีกคนถี่และเร็วขึ้น จนคนที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลังถึงกับต้องใช้มือจับขอบอ่างเพื่อระงับความเสียวซ่าน เซฮุนเม้มปากตัวเองแน่นก่อนจะหลับตาจินตนาการภาพของแชมพูเหนียวหนืดกับภาพของครีมอาบน้ำตามที่แบคฮยอนกำลังอธิบาย

“อ่า แบคฮยอน...ดี..ดีมาก อีกนิดเดียวแบคฮยอน อีกแค่นิดเดียว”

เสียงครางกระเส่าผสานกับลมหายใจหอบถี่ทำเอาคนตัวเล็กนึกอยากแกล้งขึ้นมาเสียดื้อๆ คุณประธานโอของเขา ชักจะได้ทั้งขึ้นทั้งร่องมากเกินไปแล้ว เมื่อคืนก็จัดหนักให้เขาไปสองยก พอดวงอาทิตย์ขึ้นหน่อย ก็มาทำปากหวานเสียงออดอ้อนอยู่ข้างๆหูตั้งแต่ที่เขายังไม่ลืมตาตื่น ทั้งที่คิดเอาไว้แล้วแท้ๆว่าจะนอนต่ออีกสักหน่อยเพราะแบคฮยอนเป็นคนอาบน้ำแต่งตัวไว

เซฮุนชอบทำตัวน่าหมั่นไส้ ชอบอยู่เหนือกว่าโดยการออกคำสั่งเรียบๆ และเขาก็จะต้องทำตามเพราะลูกอ้อนที่ไม่ค่อยได้เห็นจากคนที่มีลุคเคร่งขรึม

มือเล็กหยุดชะงักค้างเอาไว้ ก่อนจะกระซิบเบาๆข้างหูใครอีกคน

“แต่ถ้าเป็นครีมอาบน้ำ..”

“แบคฮยอน”

“เรียกแบคว่าคุณเลขาสิ”

“แบคฮยอน”

“เรียกว่าคุณเลขาครับ”

“คุณเลขาครับ คุณเลขาสุดที่รักของผม..”

ร่างเล็กกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะเอี้ยวหน้าหันไปจูบปากกับคนที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลัง ทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร ถึงแม้ว่าลุคภายนอกของเซฮุนค่อนจะผด็จการ ทว่าทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันมันช่างเกินคาดหมาย ทั้งอ่อนโยน บางเบาเหมือนปุยนุ่น เซฮุนไม่เคยทำให้แบคฮยอนเจ็บแต่กลับดำเนินเพลงรักได้แยบยลราวกับอยากจะทะนุกถนอมเขาเอาไว้ให้นานที่สุด

และแบคฮยอนก็รัก ที่เซฮุนเป็นแบบนี้...

ร่างเล็กถูกมือหนาจับเอวก่อนจะดันสะโพกกลมมนให้เจ้าตัวคว่ำไปข้างหน้าในท่าคลานเข่า แบคฮยอนใช้มือยันขอบอ่างเอาไว้ ปล่อยให้ก้อนกลมคลึงขาวนวลลอยขึ้นเหนือพื้นผิวน้ำโดยไร้ความขลาดอาย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขามีเซ็กซ์กันในห้องน้ำ ทว่ามันมากครั้งเสียจนแบคฮยอนจำไม่ได้

ซีอีโอหนุ่มที่ถูกปลุกเร้าอารมณ์จ้องมองไปยังสะโพกกลมมนของคนขี้ยั่ว มือหนาค่อยๆลูบไล้มันเบาๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขวดแชมพูสระผมขวดใสบนชั้นแขวนสแตนเลสข้างอ่างขึ้นมา เขาบีบมันลงบนฝ่ามือก่อนจะค่อยๆชโลมมันไปทั่วๆแกนแห่งความเป็นชาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินเพลงรักยามเช้าที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

“อ๊า!”

แบคฮยอนครางลั่นทันทีที่ถูกสอดใส่ คนตัวเล็กหลับตาพลางแหงนหน้าขึ้นทั้งที่ยังอยู่ท่าคล้ายสุนัข ริมฝีปากรูปกระจับขบเม้มเข้าหากันแน่นเพื่อระบายความเจ็บปวดคราแรกที่เริ่ม

เซฮุนค่อยๆขยับสะโพกตัวเองช้าๆระหว่างที่รอให้คนตัวเล็กปรับตัว และดูเหมือนว่าการตอบสนองของแบคฮยอนจะดีเสมอ เพียงไม่นานทั่วทั้งห้องน้ำโอ่โถงก็ดังกึกก้องไปด้วยเสียงครางกระเส่าของคนที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ

“อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! ซ่ะ..เซฮุน..ตรงนั้น”

เสียงคลื่นน้ำกระเพื่อมไปตามจังหวะเพลงรัก มันไม่ได้รุนแรงแต่ก็ไม่ได้บางเบาจนทำให้ไฟที่กำลังรุกโชนดับกลางคัน สำหรับเซฮุนแล้วทุกอย่างมันจะต้องลงตัวและสม่ำเสมอ

คนตัวเล็กเอาแต่ร้องครางไม่หยุดเพราะอารมณ์สุขสม จนแทบจะลืมไปเลยว่าตัวเองยังไม่ได้อธิบายลักษณะของแชมพูสระผมให้ใครอีกคนฟัง จนกระทั่งคนที่เหมือนจะแพ้ในทีแรกแต่กลับชนะแบคฮยอนทุกรอบ เป็นฝ่ายอธิบายมันต่อเสียเอง..

“แต่ถ้าเป็นครีมอาบน้ำ มันจะเหมือนน้ำของผม ที่กำลังจะฉีดเข้าไปในตัวของคุณ แบคฮยอน..ผมแยกออกหมดทุกอย่างนั่นแหล่ะ”

และเช้านี้เลขาบยอนก็พ่ายแพ้อีกแล้ว..

--------------------------------- ฮั่นแน่ ยังไม่จบครัช กลับไปต่อได้ที่นี่น้า>https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1566300&chapter=1 อย่าลืมเม้นๆและก็สกรีมแท็กเป็นกำลังใจให้กันบ้างนิ๊คะ เริ่บ!


bottom of page